Performance là gì? 4 bước để xây dựng chiến lược xây dựng nhanh nhất

performance-la-gi-3-a8-chungcuthanglong

Ngày nay, các nhà tiếp thị có thể thu thập dữ liệu chiến dịch 24/7, đo lường kết quả và tối ưu hóa nó để có kết quả tốt hơn. Bên cạnh tiếp thị nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo trả phí, … tiếp thị hiệu suất đang nổi lên và ảnh hưởng đến cách các doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ của họ. Dưới đây sẽ giới thiệu Performance là gì Với tiếp thị hiệu suất, các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các giao dịch thành công. Điều này chắc chắn giúp doanh nghiệp phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ phương pháp tiếp thị tập trung vào ROI, rủi ro thấp!

performance-la-gi-3-a10-chungcuthanglong

I – Performance là gì?

performance-la-gi-3-a8-chungcuthanglong

Hiệu suất Tiếp thị là gì? Hiệu suất được hiểu là hiệu suất.

Tiếp thị hiệu suất là tiếp thị dựa trên hiệu suất. Hiệu suất này có thể là một loạt các kết quả mong muốn, chẳng hạn như tạo khách hàng tiềm năng, bán hàng, hoàn thành quy trình đặt trước hoặc tải xuống, v.v.

Tiếp thị hiệu suất là cơ hội tiếp thị đôi bên cùng có lợi cho cả nhà bán lẻ (người bán) và đơn vị liên kết (nhà xuất bản), cho phép cả hai bên thực sự định vị chiến lược tiếp thị một cách chiến lược, với ROI cao và mọi thứ dựa trên hiệu suất.

Sự khác biệt giữa tiếp thị hiệu suất và các hình thức tiếp thị trực tuyến khác

Đối với hầu hết các hình thức tiếp thị truyền thống, nhà quảng cáo trả trước để mang lại kết quả. Điều này có thể có nghĩa là chi tiêu hàng trăm đến hàng nghìn đô la và không bao giờ thấy chuyển đổi.

Với tiếp thị hiệu suất, các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các giao dịch thành công.

Hơn thế nữa, tiếp thị hiệu suất còn liên quan đến các kênh quảng cáo trực tuyến, tiếp thị liên kết và nội dung được tài trợ.

II – Lợi ích của Performance là gì

performance-la-gi-3-a9-chungcuthanglong

Ba lý do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng tiếp thị hiệu suất:

• Hiệu suất dễ theo dõi: Các chiến dịch tiếp thị hiệu suất được thiết lập với mục đích theo dõi và đo lường rõ ràng.

• Rủi ro thấp: Các nhà tiếp thị biết chính xác các chiến dịch hiệu suất của họ đang tiến triển như thế nào ở mỗi giai đoạn, cho phép họ tối ưu hóa và giảm thiểu mọi rủi ro khi cần thiết.

• Tập trung vào ROI: Trọng tâm cuối cùng là cải thiện hiệu suất. Điều này đảm bảo rằng các chiến dịch hiệu suất liên tục sẽ dẫn đến kết quả tốt hơn, giúp nâng cao tất cả các chỉ số cho thương hiệu, đồng thời tăng khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng.

III – Tiếp thị Hiệu suất hoạt động như thế nào?

Tiếp thị hiệu suất bao gồm bốn nhóm:

• Nhà bán lẻ (Người bán)

• Chi nhánh (Nhà xuất bản)

• Mạng liên kết (Nền tảng theo dõi bên thứ ba)

• Cá nhân / Công ty quản lý các chi nhánh

Các đội cần làm việc đồng bộ, đóng vai trò quan trọng của họ trong việc thúc đẩy kết quả cuối cùng mong muốn.

 

Các doanh nghiệp này muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua các đối tác liên kết hoặc “nhà xuất bản”.

Nhiều nhà bán lẻ và công ty thương mại điện tử có thể thành công với tiếp thị hiệu suất, bao gồm thời trang, thực phẩm, sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp, quần áo năng động, v.v.

Thông qua các dịch vụ tiếp thị toàn diện, các nhà bán lẻ, người bán và các công ty thương mại có thể mang lại kết quả tiếp thị rất lớn.

Những loại quan hệ đối tác đại lý này có lợi vì các nhóm nội bộ thường có nguồn lực, chuyên môn hạn chế, các đơn vị liên kết hiện có và khả năng tiếp cận thị trường hạn chế.

4. Tiếp thị Hiệu suất Kênh Tiếp thị

Tiếp thị hiệu suất chủ yếu dựa vào các kênh tiếp thị trả tiền, bao gồm:

• Quảng cáo gốc

• Quảng cáo được tài trợ

• Tiếp thị liên kết

• Quảng cáo trên mạng xã hội

• Thị trường công cụ tìm kiếm

1. Quảng cáo Gốc

Không giống như quảng cáo hiển thị hoặc biểu ngữ, đây là một hình thức truyền thông trả phí. Những loại quảng cáo này có xu hướng tuân theo hình thức và chức năng tự nhiên của trang web mà chúng được đặt trên đó và thường có thể được phân phối động dựa trên những gì mỗi người dùng đọc hoặc xem.

Các mô hình thanh toán phổ biến nhất cho quảng cáo gốc là CPM (Pay Per Impression) và CPC (Pay Per Click).

Quảng cáo gốc liên quan đến việc bạn xây dựng nội dung trên trang người hâm mộ, blog hoặc trang web của mình và trả tiền để nội dung đó được hiển thị nhiều hơn ở những nơi người dùng thường xuyên.

2. Quảng cáo được Tài trợ

Loại hình tiếp thị hiệu suất này sử dụng những người có ảnh hưởng và các trang web có nội dung và bài viết chuyên biệt để quảng bá thương hiệu và sản phẩm để đổi lấy một số hình thức đền bù.

V – 4 Bước để Xây dựng Chiến lược Tiếp thị Hiệu suất

 

Bước 1: Đặt mục tiêu chiến dịch

Đặt mục tiêu là điều quan trọng trước khi đo lường mức độ thành công của bất kỳ chiến dịch nào.

Các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất là:

• Nhận biết thương hiệu

• Lưu lượng truy cập trang web

• Tiếp thị lại hoặc nhắm mục tiêu lại

• tương tác

• Tạo khách hàng tiềm năng

• Bán

Sau khi đặt mục tiêu chiến dịch, bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo của mình để tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu các mục tiêu cụ thể đó.

Bước 2: Chọn đúng kênh kỹ thuật số

Thay vì chỉ tập trung vào một kênh, bạn nên sử dụng đa dạng hóa kênh để nâng cao nhận thức và phạm vi tiếp cận của các chiến dịch, từ đó mở rộng cơ hội thành công với tiếp thị hiệu suất. Cho dù đó là tiếp thị liên kết, quảng cáo gốc hay nền tảng truyền thông xã hội, hãy tìm hiểu những loại chuyển đổi cụ thể cho bạn và các kênh mà bạn có nhiều khả năng tìm thấy đối tượng mục tiêu của mình nhất.

Trên đây là những thông tin về Performance là gì Các chiến dịch tiếp thị hiệu suất cho phép bạn đo lường mọi thứ từ mức độ nhận biết thương hiệu đến tỷ lệ chuyển đổi cho các quảng cáo riêng lẻ. tốt nhất. Mục tiêu là giúp các thương hiệu tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, thu hút họ và chuyển đổi họ thành khách hàng để tăng doanh số bán hàng và thu được lợi tức đầu tư tốt nhất. Vì vậy, hãy bắt đầu tìm hiểu và khai thác những lợi ích của tiếp thị hiệu suất và theo dõi, đo lường và tối ưu hóa chúng tôi của bạn.